Chuyển đến nội dung chính

ASUS IoT ra mắt PE1100N – giải pháp máy tính biên cho các ứng dụng AI

 

ASUS IoT, nhà cung cấp giải pháp AIoT toàn cầu, đã chính thức công bố ra mắt sản phẩm PE1100N, một máy tính siêu nhỏ gọn được phát triển dành cho các ứng dụng suy luận AI ở biên, và dựa trên nền tảng đồ hoạ Jetson Orin™ thế hệ tiếp theo của NVIDIA®. Nó có thiết kế không quạt để đảm bảo khả năng hoạt động yên tĩnh, khả năng kết nối với các giao thức công nghiệp phong phú để có tính linh hoạt cao và hỗ trợ nhiều loại đầu vào nguồn và nhiệt độ hoạt động để có độ linh hoạt và độ bền tối đa.

Với nền tảng Jetson mạnh mẽ từ NVIDIA, có bộ vi xử lý Arm® hiệu quả và GPU NVIDIA tích hợp, PE1100N mang đến khả năng điện toán tiết kiệm năng lượng với khả năng suy luận AI mạnh mẽ, khiến nó trở nên lý tưởng cho các ứng dụng AI biên đa dạng, có thể mở rộng trong các lĩnh vực như thành phố thông minh, giao thông vận tải, sản xuất, v.v. — bao gồm phân tích lưu lượng truy cập, theo dõi người, đếm và giám sát. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn và thiết kế chống rung của PE1100N làm cho nó trở nên đặc biệt lý tưởng cho các giải pháp sản xuất thông minh, chẳng hạn như phương tiện dẫn đường tự động (AGV), rô bốt di động tự động (AMR), kiểm tra quang học tự động do AI cung cấp (AOI) và các ứng dụng rô bốt, giúp tăng tốc thời gian đưa giải pháp ra thị trường cho các ứng dụng AI.

Nền tảng GPU mạnh mẽ

ASUS IoT đã phát triển PE1100N để phục vụ trực tiếp thị trường sản xuất thông minh đang phát triển, hợp tác chặt chẽ với NVIDIA, nhà cung cấp giải pháp AI hàng đầu. Máy tính này được nhúng với NVIDIA Jetson Orin, nền tảng hàng đầu thế giới dành cho AI ở biên, PE1100N cung cấp khả năng tính toán tới 100 nghìn tỷ phép tính mỗi giây (TOPS), khả năng xử lý điện toán tiêu thụ ít năng lượng (10-25 W) cho các tác vụ học sâu và thị giác máy tính mang lại hiệu quả lên đến 5 lần hiệu suất so với các thiết bị thế hệ trước. Nó cũng giúp mang tới hiệu suất khung hình trên mỗi watt cao hơn tới 18 lần so với các nền tảng dựa trên x86 truyền thống.

PE1100N cũng cho phép các nhà phát triển chạy các mô hình trí tuệ nhân tạo và máy học bằng cách tận dụng SDK gốc và các công cụ thư viện, với những thay đổi tối thiểu đối với mã – hỗ trợ nền tảng Jetson được áp dụng dễ dàng và liền mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án từ phát triển đến triển khai. SDK Hệ điều hành Robot NVIDIA Isaac™ (ROS) cũng được PE1100N hỗ trợ, cho phép phát triển các dự án ROS 2.

Thiết kế cấp công nghiệp với khả năng mở rộng và kết nối linh hoạt

PE1100N là sản phẩm máy tính siêu nhỏ gọn, có thiết kế chắc chắn, không quạt bao gồm tản nhiệt kim loại độc quyền và khung máy bằng nhôm để làm mát hiệu quả và yên tĩnh – cho phép vận hành ổn định, đáng tin cậy trong dải nhiệt độ rộng -20° đến 50°C.

PE1100N được trang bị một loạt các cổng I/O cho các mục đích công nghiệp đa dạng, LAN, DIO, COM, USB 3.2 và Type-A, và trên một số model sẽ được hỗ trợ CAN bus. Nó cũng được hưởng lợi từ cổng gỡ lỗi Micro-USB để bảo trì hệ thống dễ dàng. Mô-đun WiFi và Bluetooth® tùy chọn đảm bảo kết nối đám mây và không dây mượt mà, liền mạch, trong khi khe cắm M.2 B-key sẵn sàng để tích hợp các mô-đun di động 4G/5G – bao gồm hỗ trợ khe cắm SIM kép. Đồng thời, hỗ trợ GPS cho phép theo dõi thiết bị và ghi dữ liệu chính xác hơn cho các giải pháp giao thông thông minh.

PE1100N hiện có hai phiên bản khác nhau, được cung cấp với tuỳ chọn nền tảng NVIDIA Jetson Orin NX hoặc Jetson Orin Nano – vì vậy, sẽ luôn có một kiểu máy phù hợp với mọi yêu cầu về hiệu suất tính toán AI cho khách hàng. ASUS IoT cũng cung cấp cấu hình cấp bo mạch để đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng.

Adtech Việt Nam là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của ASUS IoT tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi rất hân hạnh được cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn sản phẩm phù hợp từ ASUS IoT cho các khách hàng có nhu cầu. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


Quý khách vui lòng liên hệ với ADTECH để chúng tôi được phục vụ:

???? ADTECH – Cung cấp thiết bị-giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp

???? VP HN: Số 6 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

???? CN HCM: Toà nhà Sabay Buiding 99 Cộng Hoà, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

☎ Hotline: 0969133273

???? Website: aiotvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel

  Nâng cấp để nâng cao hiệu năng Tận dụng tối đa khoản đầu tư máy chủ bằng cách cân bằng, mở rộng bộ xử lý Intel Xeon Scalable, SSD Intel và thiết bị mạng Ethernet Intel. Xem cách cân bằng cho Compute, lưu trữ và mạng từ Intel có thể tối đa hóa hiệu suất Đánh giá lợi ích khi nâng cấp thành phần lưu trữ và kết nối mạng. Tham khảo công cụ so sánh tại  đây Những thay đổi nào sẽ mang lại đỉnh cao cho hiệu suất, câu trả lời: Cả 3 thành phần Processor, Storage và Network. So sánh các trường hợp khi nâng cấp 3 thành phần chính Nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel để tận dụng tối đa lợi thế máy chủ, đồng thời giảm thiểu tình trạng thắt nút cổ chai của server. Các phương án nâng cấp trên phù hợp nhất cho hệ thống máy chủ từ Compute, Storage và Network Intel có thể tối đa hóa hiệu suất.

Máy tính nhúng bỏ túi SBC 2.5” MIO-2361 nâng cấp bảng điều khiển máy chụp X-quang ngành nha khoa

Các đặc điểm nổi bật của SBC 2.5” MIO-2361 Thiết kế nhỏ gọn 2.5” Pico-ITX (100 x 72 mm/3.93 x 2.83 in) Dòng chip Intel Atom® E3900 hỗ trợ dải nhiệt độ rộng (-40~85°C/-40~185°F) Tích hợp Ram LPDDR4-2400 4GB và ổ cứng lên tới 64GB Hỗ trợ chip bảo mật TPM 2.0 (cho các ứng dụng chính phủ và quân đội) Nhiều cổng giao diện bao gồm 2 GbE, 16 bit GPIO, 4 x USB ports, và 2 x COM  Cổng mở rộng linh hoạt qua mSATA và M.2 E-key Cổng màn hình kép với 48 bit LVDS và HDMI  Thông tin dự án Con người hiện đại ngày càng quan tâm và đầu tư nhiều hơn đến sức khỏe răng miệng. Xu hướng phát triển này thúc đẩy các phòng khám nha khoa đầu tư nâng cấp hệ thống chụp X-quang và các thiết bị giám định khác. Là thiết bị phổ biến, máy X-quang nhận được sự chú ý đặc biệt của các nhà sản xuất thiết bị y tế. Yêu cầu hệ thống Ứng dụng này yêu cầu các dòng máy tính đơn bo nhỏ gọn, mỏng nhẹ và có khả năng tương thích với màn hình điều khiển bé hơn 25.4 cm (10 inch).  Yêu cầu này đòi hỏi một thiết kế tiêu thụ điện năng th

VDI - Giải pháp cho Work From Home

 Đại dịch Covid-19 diễn ra một cách đầy bất ngờ, ngoài dự đoán của nhiều công ty, tổ chức, tạo ra thách thức giải quyết vấn đề duy trì hoạt động làm việc khi chính phủ các nước thực hiện các lệnh phong tỏa, giới hạn và giãn cách xã hội. Tuy nhiên, sự phát triển của các công nghệ điện toán đám mây cùng với sự gia tăng các thiết bị đầu cuối thông minh đã tạo ra hàng loạt các giải pháp, dịch vụ hỗ trợ quá trình làm việc từ xa, làm việc tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện. Và VDI là một trong số những giải pháp đã giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động làm việc, cộng tác và kinh doanh ngay cả trong đại dịch khó khăn. VDI là gì? VDI (Virtual Desktop Infrastructure) là giải pháp ảo hoá máy tính dùng cho cá nhân làm việc. Trước đây, chúng ta đã quen với máy chủ ảo, và bây giờ là desktop ảo - tất cả đều gọi đó là các máy ảo hay Virtual Machine. Thay vì dùng một chiếc máy tính truyền thống thì giờ đây, chúng ta có thể dùng rất nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau để làm việc như một chiếc máy