Chuyển đến nội dung chính

ASUS Fanless Chromebox cung cấp sức mạnh các cho giải pháp Digital Signage

 Digital Signage (bảng hiệu kỹ thuật số) có khả năng biến đổi cách mọi người mua sắm và cách các công ty bán sản phẩm, thông qua việc hiểu sở thích của khách hàng và cung cấp trải nghiệm có tính tương tác cao hơn, có tác động lớn hơn phù hợp với những sở thích đó.

Vấn đề của khách hàng

Khi bảng hiệu kỹ thuật số trở nên hấp dẫn hơn đối với khách ghé thăm cửa hàng, kỳ vọng về trải nghiệm của khách hàng ngày càng tăng. Ngoài ra, nhiều ngành đang phải đối mặt với nhu cầu phân tích sở thích của khách để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ.

Giải pháp

ASUS đã hợp tác với StratosMedia để cung cấp các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số được cung cấp cùng với sản phẩm ASUS Fanless Chromebox nhằm giải quyết các xu hướng này và sự hợp tác này đã trao quyền thành công cho Conquest Staging trong việc tạo ra các trạm khám phá ô tô tương tác, hướng đến trải nghiệm khách hàng.

Tại các trạm này, khách truy cập có thể khám phá thông tin được nhắm mục tiêu về các câu hỏi thường gặp nhất. Các ki-ốt cũng cho phép khách đặt lịch lái thử từ nhà hoặc đại lý của họ, yêu cầu gửi thông tin về ô tô đến điện thoại di động của họ và sử dụng bộ cấu hình ô tô để mô hình hóa màu ô tô ưa thích của họ. Giao diện của mỗi ki-ốt được thiết kế để hiểu các yêu cầu và sở thích của khách truy cập, đồng thời cung cấp thông tin chuyên sâu cho các nhà sản xuất ô tô. Với sự hỗ trợ phần cứng mạnh mẽ từ ASUS Fanless Chromebox và phần mềm tuân thủ GDPR từ StratosMedia, các phân tích AI chi tiết, thời gian thực giúp các công ty ô tô xác định nhân khẩu học và sở thích của khách hàng, từ đó có thể đảm bảo rằng trải nghiệm của khách truy cập được tối ưu hóa và thú vị nhất.

Ông Tristan Kurz, Giám đốc điều hành của Conquest Staging cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đưa sản phẩm của mình đến trực tiếp với khách hàng để có trải nghiệm tương tác thân thiện và hướng đến khách hàng, đồng thời có khả năng nắm bắt các phân tích chuyên sâu về khách truy cập trong thời gian thực. Chúng tôi tự hào là người đầu tiên trên thế giới sử dụng ASUS Fanless Chromebox. Quá trình cài đặt và hiệu suất diễn ra rất suôn sẻ trên cả mong đợi. Sự hợp tác của StratosMedia, ASUS và thiết kế để sản xuất với Conquest Staging đã mang đến một sản phẩm vô cùng mạnh mẽ.”

Với trọng lượng khoảng 1,2 kg, ASUS Fanless Chromebox mang tới sức mạnh cho nhiều ứng dụng bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số, ki-ốt, nhà kho, điểm bán hàng và chỉ đường và là Chromebox không quạt đầu tiên có bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 10 cho hiệu suất vượt trội. Khung máy bằng nhôm, không quạt, mang tới khả năng vận hành êm ái, đồng thời mang lại độ tin cậy cao, khả năng chống bụi và giảm nhu cầu bảo trì. Nó cũng có các cổng USB-C 3.2 Gen 1 và USB 3.2 Type-A cho kết nối cực nhanh, kết nối WiFi 6 để truyền dữ liệu nhanh, bộ nhớ DDR4-2666 lên đến 16 GB và dung lượng lưu trữ SSD M.2 lên đến 512 GB. Sử dụng Google Chrome OS với Google Play tích hợp sẵn, các bản cập nhật tự động đảm bảo rằng thiết bị luôn có phần mềm và biện pháp bảo vệ mới nhất để luôn an toàn trước vi-rút, phần mềm độc hại và các vấn đề bảo mật khác. Ngoài ra, ASUS Fanless Chromebox đã trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ tin cậy 24/7, chẳng hạn như chịu đựng nhiệt độ cao và độ ẩm 80% trong 168 giờ để đảm bảo thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác của ASUS và vượt quá các yêu cầu của ngành.

Nội dung hiển thị trên ki-ốt và bảng hiệu có thể dễ dàng quản lý từ xa, điều này mang đến một cách thuận tiện để doanh nghiệp cập nhật chương trình thường xuyên và thích ứng với những thay đổi của thị trường. Ngoài ra, giá treo VESA có thể khóa và khóa cáp độc quyền cho phép ASUS Fanless Chromebox được gắn dễ dàng và an toàn ở nhiều vị trí khác nhau. Thiết bị này cũng hỗ trợ đồng thời tối đa ba màn hình 4K để mang lại hình ảnh rực rỡ, sắc nét và mượt mà. Với thiết kế không quạt và hiệu suất vượt trội, ASUS Fanless Chromebox cung cấp sức mạnh cho nhiều ứng dụng khác nhau để giải phóng tiềm năng kinh doanh tối đa cho khách hàng.

Lợi ích cho khách hàng

Sau mức độ hài lòng cao đối với các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số của ASUS và StratosMedia, Conquest Staging đang lên kế hoạch triển khai các ki-ốt và giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số tương tự ở các trung tâm mua sắm khác. Do các sân khấu và buổi thuyết trình nhận được lưu lượng truy cập cao nên phản hồi từ các nhà sản xuất ô tô cũng rất tích cực. Phân tích người dùng theo thời gian thực và các lợi ích khác do các ki-ốt này cung cấp đang chứng tỏ lợi tức đầu tư cao.

Trong tương lai, ASUS sẽ đầu tư nghiên cứu để tham gia vào nhiều ngành dọc hơn trong các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số để mở rộng khả năng sử dụng ASUS Fanless Chromebox và tiếp tục cung cấp dịch vụ tùy chỉnh dành cho khách hàng với hiệu suất sản phẩm đáng kinh ngạc.


Quý khách vui lòng liên hệ với ADTECH để chúng tôi được phục vụ:

???? ADTECH – Cung cấp thiết bị-giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp

???? Số 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

???? Số 99 đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 Số 99 đường Cộng Hoà

☎ Hotline: 0969133273

???? Website: aiotvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel

  Nâng cấp để nâng cao hiệu năng Tận dụng tối đa khoản đầu tư máy chủ bằng cách cân bằng, mở rộng bộ xử lý Intel Xeon Scalable, SSD Intel và thiết bị mạng Ethernet Intel. Xem cách cân bằng cho Compute, lưu trữ và mạng từ Intel có thể tối đa hóa hiệu suất Đánh giá lợi ích khi nâng cấp thành phần lưu trữ và kết nối mạng. Tham khảo công cụ so sánh tại  đây Những thay đổi nào sẽ mang lại đỉnh cao cho hiệu suất, câu trả lời: Cả 3 thành phần Processor, Storage và Network. So sánh các trường hợp khi nâng cấp 3 thành phần chính Nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel để tận dụng tối đa lợi thế máy chủ, đồng thời giảm thiểu tình trạng thắt nút cổ chai của server. Các phương án nâng cấp trên phù hợp nhất cho hệ thống máy chủ từ Compute, Storage và Network Intel có thể tối đa hóa hiệu suất.

VDI - Giải pháp cho Work From Home

 Đại dịch Covid-19 diễn ra một cách đầy bất ngờ, ngoài dự đoán của nhiều công ty, tổ chức, tạo ra thách thức giải quyết vấn đề duy trì hoạt động làm việc khi chính phủ các nước thực hiện các lệnh phong tỏa, giới hạn và giãn cách xã hội. Tuy nhiên, sự phát triển của các công nghệ điện toán đám mây cùng với sự gia tăng các thiết bị đầu cuối thông minh đã tạo ra hàng loạt các giải pháp, dịch vụ hỗ trợ quá trình làm việc từ xa, làm việc tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện. Và VDI là một trong số những giải pháp đã giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động làm việc, cộng tác và kinh doanh ngay cả trong đại dịch khó khăn. VDI là gì? VDI (Virtual Desktop Infrastructure) là giải pháp ảo hoá máy tính dùng cho cá nhân làm việc. Trước đây, chúng ta đã quen với máy chủ ảo, và bây giờ là desktop ảo - tất cả đều gọi đó là các máy ảo hay Virtual Machine. Thay vì dùng một chiếc máy tính truyền thống thì giờ đây, chúng ta có thể dùng rất nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau để làm việc như một chiếc máy

ASUS IoT hỗ trợ hiện thực hóa tương lai của logistics thông minh với giải pháp cho các AGV

 Được thành lập vào năm 2007, khách hàng này là nhà phát triển hàng đầu về xe tự hành dẫn đường tự động (AGV) và rô-bốt di động tự hành (AMR) tại Trung Quốc, với thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Các sản phẩm của công ty được công nhận trên toàn cầu và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực màn hình hiển thị, pin lithium năng lượng mới, ô tô và các phụ kiện liên quan, ngành thực phẩm và đồ uống, máy tính, truyền thông và điện tử tiêu dùng (3C), cùng với thiết bị gia dụng. Không gian hạn chế, giao diện thiết bị đa dạng và nhiều nhu cầu về nhiệt độ làm việc để AGV vận hành trơn tru trong nhà kho AGV là một xe tự hành với nhiệm vụ chính là di chuyển hàng hóa xung quanh khu vực cửa hàng để loại bỏ lỗi hoặc hạn chế của con người trong việc mang vác vật nặng. Chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp để vận chuyển vật liệu nặng xung quanh một tòa nhà công nghiệp lớn, chẳng hạn như nhà máy hoặc nhà kho. Theo MarketsandMarkets Research, quy m