Chuyển đến nội dung chính

MyPlayer và Denon sử dụng ASUS Tinker Board trong giải pháp xây dựng một Soundbar Wall

 Khi thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới là Denon xác định nhu cầu tạo ra một cách thuyết phục để vừa giới thiệu vừa chứng minh phạm vi phổ biến của loa soundbar của họ trong môi trường bán lẻ, họ đã chuyển sang MyPlayer, một nền tảng hàng đầu cho các giải pháp điểm mua hàng (Point-of-Purchase - POP). MyPlayer sử dụng máy tính bảng đơn (SBC) ASUS Tinker Board để cung cấp sức mạnh cho nhiều loại phần cứng trình diễn tương tác của họ.

Vấn đề của khách hàng

Môi trường bán lẻ hiện đại đang tồn tại với rất nhiều sản phẩm cạnh tranh. Do đó, điều quan trọng đối với các thương hiệu muốn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là tìm cách cải thiện cách mà họ trưng bày sản phẩm tại cửa hàng một cách đơn giản và thuyết phục. Khoảng thời gian mà khách hàng lướt qua và dành sự chú ý cho một sản phẩm là rất ngắn, vì vậy các nhà bán lẻ cần tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng để đảm bảo sự quan tâm của khách hàng và qua đó nâng cao khả năng bán hàng.

Đây là thách thức mà Denon phải đối mặt trong sứ mệnh tối ưu hoá cách trưng bày các soundbar của mình tại các cửa hàng bán lẻ sầm uất. Giải pháp cần phải đơn giản, thông minh và bền bỉ. Người tiêu dùng kỳ vọng có thể nghe, so sánh và quyết định, trong khi hệ thống trình diễn cơ bản cần có khả năng cung cấp âm thanh chất lượng cao một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, đồng thời sẵn sàng thiết lập lại trải nghiệm cho khách hàng tiếp theo.

Giải pháp

Phối hợp với Denon, MyPlayer đã tìm cách tạo ra một giải pháp đầu cuối. Quá trình này mở rộng từ cả thiết kế và sản xuất màn hình để tạo giao diện thân thiện với người dùng và phần cứng để cung cấp năng lượng cho nó. Kết quả là MySoundbar+ ra đời, một hệ thống trình diễn tại cửa hàng nhỏ nhưng mạnh mẽ có thể trưng bày nhiều sản phẩm Denon trên hệ thống cài đặt Denon Soundbar Wall.

Bộ hiển thị MySoundbar+ nâng tầm các soundbar của Denon lên trên các thương hiệu khác, với MyLight (đèn LED thông minh) vừa đóng vai trò là nam châm trực quan vừa giúp nhận dạng sản phẩm dễ dàng. Khi một khách hàng quan tâm tương tác với MySoundbar+, thông qua màn hình cảm ứng tích hợp, tổ hợp loa soundbar và loa siêu trầm đã chọn sẽ sáng lên, sau đó màn trình diễn âm thanh sẽ được phát.

Trái tim của MySoundbar+ chính là Tinker Board – máy tính bảng đơn hiệu suất cao, chi phí thấp của ASUS. Kích thước nhỏ gọn, hiệu suất mạnh mẽ và tính chất linh hoạt khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho dự án của MyPlayer. Người phát ngôn của MyPlayer nhận xét: “ASUS Tinker Board đã chứng minh sự lựa chọn hoàn hảo cho Denon Soundbar Wall. Nó nhỏ, linh hoạt và giá cả phải chăng, là sự lựa chọn lý tưởng cho một dự án như thế này.”

Kết quả

Sau chương trình phát triển kéo dài 8 tuần, MySoundbar+ đã được triển khai trên 165 cửa hàng bán lẻ lớn, dưới hình thức lắp đặt Denon Soundbar Wall. Kết quả được coi là một thành công vang dội và đã được đề cử cho Giải thưởng của Viện quảng cáo điểm mua hàng (POPAI) Vương quốc Anh và Ireland năm 2020. Những màn hình hấp dẫn này thường thu hút sự chú ý của những người mua sắm đi ngang qua và giúp họ dễ dàng so sánh các sản phẩm soundbar của Denon thông qua nhiều loại phương tiện phổ biến, từ phim ảnh đến âm nhạc và hơn thế nữa – với sức mạnh ASUS Tinker Board nhỏ bé là động lực đằng sau mỗi và mọi thiết bị.


Quý khách vui lòng liên hệ với ADTECH để chúng tôi được phục vụ:

???? ADTECH – Cung cấp thiết bị-giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp

???? Số 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

☎ Hotline: 0969133273

???? Website: aiotvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel

  Nâng cấp để nâng cao hiệu năng Tận dụng tối đa khoản đầu tư máy chủ bằng cách cân bằng, mở rộng bộ xử lý Intel Xeon Scalable, SSD Intel và thiết bị mạng Ethernet Intel. Xem cách cân bằng cho Compute, lưu trữ và mạng từ Intel có thể tối đa hóa hiệu suất Đánh giá lợi ích khi nâng cấp thành phần lưu trữ và kết nối mạng. Tham khảo công cụ so sánh tại  đây Những thay đổi nào sẽ mang lại đỉnh cao cho hiệu suất, câu trả lời: Cả 3 thành phần Processor, Storage và Network. So sánh các trường hợp khi nâng cấp 3 thành phần chính Nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel để tận dụng tối đa lợi thế máy chủ, đồng thời giảm thiểu tình trạng thắt nút cổ chai của server. Các phương án nâng cấp trên phù hợp nhất cho hệ thống máy chủ từ Compute, Storage và Network Intel có thể tối đa hóa hiệu suất.

VDI - Giải pháp cho Work From Home

 Đại dịch Covid-19 diễn ra một cách đầy bất ngờ, ngoài dự đoán của nhiều công ty, tổ chức, tạo ra thách thức giải quyết vấn đề duy trì hoạt động làm việc khi chính phủ các nước thực hiện các lệnh phong tỏa, giới hạn và giãn cách xã hội. Tuy nhiên, sự phát triển của các công nghệ điện toán đám mây cùng với sự gia tăng các thiết bị đầu cuối thông minh đã tạo ra hàng loạt các giải pháp, dịch vụ hỗ trợ quá trình làm việc từ xa, làm việc tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện. Và VDI là một trong số những giải pháp đã giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động làm việc, cộng tác và kinh doanh ngay cả trong đại dịch khó khăn. VDI là gì? VDI (Virtual Desktop Infrastructure) là giải pháp ảo hoá máy tính dùng cho cá nhân làm việc. Trước đây, chúng ta đã quen với máy chủ ảo, và bây giờ là desktop ảo - tất cả đều gọi đó là các máy ảo hay Virtual Machine. Thay vì dùng một chiếc máy tính truyền thống thì giờ đây, chúng ta có thể dùng rất nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau để làm việc như một chiếc máy

ASUS IoT hỗ trợ hiện thực hóa tương lai của logistics thông minh với giải pháp cho các AGV

 Được thành lập vào năm 2007, khách hàng này là nhà phát triển hàng đầu về xe tự hành dẫn đường tự động (AGV) và rô-bốt di động tự hành (AMR) tại Trung Quốc, với thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Các sản phẩm của công ty được công nhận trên toàn cầu và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực màn hình hiển thị, pin lithium năng lượng mới, ô tô và các phụ kiện liên quan, ngành thực phẩm và đồ uống, máy tính, truyền thông và điện tử tiêu dùng (3C), cùng với thiết bị gia dụng. Không gian hạn chế, giao diện thiết bị đa dạng và nhiều nhu cầu về nhiệt độ làm việc để AGV vận hành trơn tru trong nhà kho AGV là một xe tự hành với nhiệm vụ chính là di chuyển hàng hóa xung quanh khu vực cửa hàng để loại bỏ lỗi hoặc hạn chế của con người trong việc mang vác vật nặng. Chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp để vận chuyển vật liệu nặng xung quanh một tòa nhà công nghiệp lớn, chẳng hạn như nhà máy hoặc nhà kho. Theo MarketsandMarkets Research, quy m