Chuyển đến nội dung chính

ASUS IoT hỗ trợ hiện thực hóa tương lai của logistics thông minh với giải pháp cho các AGV

 Được thành lập vào năm 2007, khách hàng này là nhà phát triển hàng đầu về xe tự hành dẫn đường tự động (AGV) và rô-bốt di động tự hành (AMR) tại Trung Quốc, với thương hiệu nổi tiếng và mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Các sản phẩm của công ty được công nhận trên toàn cầu và được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực màn hình hiển thị, pin lithium năng lượng mới, ô tô và các phụ kiện liên quan, ngành thực phẩm và đồ uống, máy tính, truyền thông và điện tử tiêu dùng (3C), cùng với thiết bị gia dụng.

Không gian hạn chế, giao diện thiết bị đa dạng và nhiều nhu cầu về nhiệt độ làm việc để AGV vận hành trơn tru trong nhà kho

AGV là một xe tự hành với nhiệm vụ chính là di chuyển hàng hóa xung quanh khu vực cửa hàng để loại bỏ lỗi hoặc hạn chế của con người trong việc mang vác vật nặng. Chúng thường được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp để vận chuyển vật liệu nặng xung quanh một tòa nhà công nghiệp lớn, chẳng hạn như nhà máy hoặc nhà kho.

Theo MarketsandMarkets Research, quy mô thị trường AGV dự kiến sẽ đạt 3,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2026 từ 2,2 tỷ đô la Mỹ vào năm 2021, với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm (CAGR) là 7,7%.

Trung Quốc là một trong những quốc gia chính thúc đẩy sự phát triển của thị trường AGV ở APAC, do sự tăng trưởng nhanh chóng của các nền kinh tế mới nổi về ô tô, thương mại điện tử, thực phẩm và đồ uống cũng như các ngành chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, chính phủ Trung Quốc ngày càng nhấn mạnh đến sự an toàn và an ninh tại các cơ sở sản xuất, điều này có thể đạt được tốt nhất bằng cách triển khai AGV.

Khi những thách thức của đại dịch COVID-19 được tính đến, cùng với tình trạng thiếu hụt lực lượng lao động và lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng, các công ty và cơ sở phải tìm kiếm các giải pháp tự động hóa xử lý vật liệu mới để bảo vệ an toàn cho người lao động, cải thiện lợi nhuận của công ty và duy trì sự hài lòng của khách hàng trong các kho hàng. Tất cả những điểm này nhấn mạnh thực tế rằng AGV là một ứng dụng mà chúng ta cần tiếp tục theo dõi.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong ngành đối với AGV ở Trung Quốc, chẳng hạn như không gian nhà kho hạn chế, giao diện thiết bị khác nhau và phạm vi nhiệt độ làm việc rộng, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm bo mạch chủ công nghiệp chất lượng với hiệu suất tính toán vượt trội ở kích thước bảng mạch tương thích, kết nối WiFi tích hợp và khả năng tích hợp cao, sẵn sàng nhúng vào AGV để vận hành trơn tru.

Khách hàng này cũng yêu cầu một đối tác đáng tin cậy với thương hiệu uy tín toàn cầu, chuỗi cung ứng ổn định và hỗ trợ kỹ thuật hoàn chỉnh trước khi bán hàng để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Dòng bo mạch chủ công nghiệp hoàn chỉnh về hiệu suất, khả năng kết nối và tùy chỉnh

ASUS IoT cung cấp một loạt bo mạch chủ công nghiệp hoàn chỉnh để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của hệ thống điều khiển lập kế hoạch đường dẫn AGV và lập lịch trình thông minh.

Ví dụ: ASUS IoT C381S-IM-AA là máy tính một bo mạch (SBC) 3,5” có bộ xử lý Intel® Core™ i3-8145U với giao diện I/O phong phú, khả năng kết nối nâng cao và các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt trong một bo mạch nhỏ hơn giúp giảm kích thước khung vỏ để lắp đặt trong các AGV hạn chế về không gian. Cung cấp nhiều đầu ra màn hình, các tùy chọn kế thừa cho các ứng dụng công nghiệp, cổng GPIO, Intel dual-LAN cũng như khả năng mở rộng phong phú với hai khe cắm M.2 (E-key và M-key) và một khe cắm Mini PCIe® có độ dài đầy đủ để kích hoạt kết nối WiFi và cầu nối với các thiết bị vận chuyển khác nhau trong khi vẫn duy trì độ chính xác và ổn định cao.

Tương tự, ASUS IoT E395S-IM-AA là SBC công nghiệp 3,5” trang bị bộ xử lý Intel® Atom® x5-E3950 với giao diện I/O phong phú, khả năng kết nối tiên tiến và các tùy chọn tùy chỉnh linh hoạt trong một bo mạch nhỏ hơn - một lần nữa khiến nó trở nên lý tưởng để xử dụng cho các AGV. Nó cung cấp tới sáu cổng COM và hỗ trợ hiển thị kép qua HDMI và DisplayPort. Nó cũng được hưởng lợi từ thiết kế không quạt cho hiệu suất cao và hoạt động êm ái trong môi trường khắc nghiệt. Với nhiệt độ hoạt động rộng -40-85 °C, E395S-IM-AA lý tưởng cho AGV trong kho lạnh và các ứng dụng hậu cần chuỗi lạnh.

Giảm tải cho công nhân và cải thiện hiệu quả công việc để quản lý và sử dụng không gian tốt hơn

Với hàng nghìn AGV được tích hợp với các bo mạch chủ công nghiệp C381S-IM-AA và E395S-IM-AA, ASUS IoT đã giúp khách hàng thành công trong việc giảm tải cho công nhân và tăng sự thoải mái khi làm việc. Đồng thời, việc triển khai các AGV này cùng với hệ thống quản lý thông minh đã trao quyền cho khách hàng của chính khách hàng này có thể giảm chi phí nhân lực trực tiếp và chi phí quản lý, tăng cường khả năng hoạt động tự động, đồng thời cải thiện cả tỷ lệ sử dụng kho bãi và lưu trữ cũng như hiệu quả hoạt động.

Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội, ASUS IoT còn cung cấp hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ, cung cấp kịp thời cho thị trường và dịch vụ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


Quý khách vui lòng liên hệ với ADTECH để chúng tôi được phục vụ:

???? ADTECH – Cung cấp thiết bị-giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp

???? Số 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

☎ Hotline: 0969133273

???? Website: aiotvn.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel

  Nâng cấp để nâng cao hiệu năng Tận dụng tối đa khoản đầu tư máy chủ bằng cách cân bằng, mở rộng bộ xử lý Intel Xeon Scalable, SSD Intel và thiết bị mạng Ethernet Intel. Xem cách cân bằng cho Compute, lưu trữ và mạng từ Intel có thể tối đa hóa hiệu suất Đánh giá lợi ích khi nâng cấp thành phần lưu trữ và kết nối mạng. Tham khảo công cụ so sánh tại  đây Những thay đổi nào sẽ mang lại đỉnh cao cho hiệu suất, câu trả lời: Cả 3 thành phần Processor, Storage và Network. So sánh các trường hợp khi nâng cấp 3 thành phần chính Nâng cấp hiệu năng cho máy chủ Intel để tận dụng tối đa lợi thế máy chủ, đồng thời giảm thiểu tình trạng thắt nút cổ chai của server. Các phương án nâng cấp trên phù hợp nhất cho hệ thống máy chủ từ Compute, Storage và Network Intel có thể tối đa hóa hiệu suất.

VDI - Giải pháp cho Work From Home

 Đại dịch Covid-19 diễn ra một cách đầy bất ngờ, ngoài dự đoán của nhiều công ty, tổ chức, tạo ra thách thức giải quyết vấn đề duy trì hoạt động làm việc khi chính phủ các nước thực hiện các lệnh phong tỏa, giới hạn và giãn cách xã hội. Tuy nhiên, sự phát triển của các công nghệ điện toán đám mây cùng với sự gia tăng các thiết bị đầu cuối thông minh đã tạo ra hàng loạt các giải pháp, dịch vụ hỗ trợ quá trình làm việc từ xa, làm việc tại nhà một cách dễ dàng và thuận tiện. Và VDI là một trong số những giải pháp đã giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động làm việc, cộng tác và kinh doanh ngay cả trong đại dịch khó khăn. VDI là gì? VDI (Virtual Desktop Infrastructure) là giải pháp ảo hoá máy tính dùng cho cá nhân làm việc. Trước đây, chúng ta đã quen với máy chủ ảo, và bây giờ là desktop ảo - tất cả đều gọi đó là các máy ảo hay Virtual Machine. Thay vì dùng một chiếc máy tính truyền thống thì giờ đây, chúng ta có thể dùng rất nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau để làm việc như một chiếc máy